share

Venus Legacy สลายเซลลูไลท์ มาตรฐานอเมริกา

Last updated: 16 Mar 2024
371 Views
Venus Legacy สลายเซลลูไลท์ มาตรฐานอเมริกา
Venus Legacy สลายเซลลูไลท์ มาตรฐานอเมริกา
เมื่อเวลาล่วงเลยไป ผิวของเรามักเกิดปัญหาความหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับเหมือนอย่างที่เคยเป็น สาเหตุมาจากคอลลาเจนและไฟโบรบลาสเสื่อมสภาพลง เซลลูไลท์ หรือไขมันส่วนเกินเริ่มสะสมเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งริ้วรอยแห่งวัยทั้งตื้นและลึกที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมไปถึงปัญหาผิวอีกมายมายที่นำมาซึ่งความกังวลใจให้แก่คุณ คุณต้องการขจัดปัญหาเหล่านี้ด้วยทรีทเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่าตัด และเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน

ทรีทเม้นท์นวดสลายไขมัน Venus Lagacy

Venus Legacy เป็นเครื่องมือแพทย์จากบริษัท VenusConcept ประเทศแคนนาดา ใช้ในการดูแลรูปร่างให้เพรียว กระชับสัดส่วน ลดรอยแตกลาย ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความตึงกระชับเนียนเรียบและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวสุขภาพดี อาศัยเทคโนโลยี 4D™ Venus Legacy™ จึงเป็นการรักษาที่ปลอดภัย ไร้ความเจ็บปวดและให้ผลลัพธ์ชัดเจน อยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์

สามารถส่งพลังงานความร้อนลงสู่ใต้ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวและชั้นไขมันใต้ผิวเกิดความร้อนช่วง 46-50 องศา ก่อให้เกิดการหดตัวของ collagen และเซลล์ไขมันเกิดการสั่นสะเทือนจนเกิดการปลดปล่อยของกรดไขมันในเซลล์ไขมันออกมาเป็นของเหลว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการลดความหนาของชั้นไขมันลง และเกิดการจัดเรียงโครงสร้างผิวใหม่และเกิดการกระชับแน่นของผิว สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

ด้วยเทคโนโลยีจาก Venus Legacy สามารถขจัดปัญหาต่างๆที่คุณกังวลใจได้ในหนึ่งเดียว โดยวิธีการรักษาที่ปลอดภัย ปราศจากความเจ็บปวด และไม่ต้องพักฟื้น เหมาะแก่ทุกสภาพผิว พร้อมให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในระยะยาว ทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ทั่วเรือนร่าง
ด้วย 4 เทคโนโลยี
1. สลายไขมันด้วยเทคโนโลยี RF 4D มาตรฐานระดับอเมริกา USFDA ที่สามารถส่งผ่านคลื่นพลังงานได้ถึงชั้นไขมันระดับลึกอย่างครอบคลุม
2. Vari-Pulse ช่วยปรับจังหวะการดูด ทำให้พลังงาน RF ส่งผ่านลงไปได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยสลายไขมันและกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาส ทำให้ผิวตึงกระชับ
3. ระบบ Real-Time Thermal Feedback แสดงผลที่หน้าจอของอุณหภูมิขณะทำจริง จึงปรับพลังงานได้อย่างปลอดภัย ไม่เจ็บ
4. พลังงานความร้อน ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือด (Angiogenesis) และกระตุ้นการทำงานของเซลล์บริเวณนั้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
ต้องทำทรีตเม้นท์กี่ครั้ง?
จำนวนครั้งของการทำทรีทเมนท์ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาของแต่ละบุคคล ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการตรวจสอบประวัติก่อนทำการรักษาอย่างละเอียด เพื่อสร้างสรรค์กระบวนการรักษาที่เหมาะสมกับคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
การรักษาปลอดภัยหรือไม่?
Radio Frequency ถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์มาแล้วหลายปี และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการรับรองแล้วว่าเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ทำให้เกิดอันตรายและมีประสิทธิภาพ สัมผัสความแตกต่างในผลลัพธ์ที่เหนือกว่าด้วยตัวคุณเอง

ลูกค้าที่มีปัญหาผิวต่างๆ หรือต้องการปรับรูปหน้า
สามารถเข้ามาปรึกษาและสอบถามได้คุณหมอได้นะคะ
คุณหมอมะเหมี่ยวและคุณหมอสันยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เข้ามาพูดคุย–ปรึกษาได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ

ชลิตาคลินิกใส่ใจผลลัพธ์เป็นอันดับหนึ่ง
เน้นความปลอดภัยได้มาตรฐาน
ดูแลลูกค้าโดยแพทย์และทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทุกเคส
เอาใจใส่เป็นกันเองดูแลแบบครอบครัว

สอบถามราคาโปรโมชั่น ได้ที่...
เบอร์ติดต่อ: 088 131 9189
Line: @chalitaclinic (มี@)
Facebook : Chalita Clinic - ชลิตาคลินิก อุบลราชธานี
IG : chalitaclinic
Google map : https://bit.ly/2Vp7JJ1
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy