share

New Thermage FLX ยกกระชับผิว

Last updated: 16 Mar 2024
340 Views
chalita clinic
New Thermage FLX ยกกระชับผิว
นวัตกรรมยกกระชับผิวด้วยคลื่นวิทยุทรงประสิทธิภาพเพื่อการปรับรูปหน้าเรียวเล็ก ลึกกว่าเดิม เร็วกว่าเดิม เจ็บน้อยกว่าเดิม เห็นผลเร็วขึ้นกว่าเดิม

New Thermage FLX คือ เทคโนโลยีความถี่คลื่นวิทยุชนิดขั้วเดียว (Monopolar RF) ส่งพลังงานลงลึกใต้ชั้นผิวหนัง โดยความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้เส้นใยคอลลาเจนที่คลายตัว และยืดออกไปตามอายุนั้นกระชับตัวขึ้น ด้วยการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกต้อง จะทำให้ผิวพรรณเกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและสร้างผิวใหม่ขึ้นมาได้จริง เพื่อช่วยให้ผิวแน่นกระชับ สลายไขมัน หน้าเรียวเล็ก ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าเข้ารูป โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ทำให้เกิดบาดแผลหลังการรักษา และไม่ต้องพักฟื้น
โดยเครื่องผลิตโดยบริษัท เทอร์มาร์จ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุชนิดขั้วเดียว (Monopolar RF) จะมีการอัพเดทเครื่องโดยเฉลี่ยทุกๆ 10 ปี ให้เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์หนึ่งเดียวที่ฟื้นฟูผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ AccuREPTM Technology เทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถตรวจวัดความต้านทานของผิวได้โดยอัตโนมัติ (Automatic Skin Impedance Measurement) ก่อนการปล่อยพลังงานในทุก ๆ ชอต จึงทำให้พลังงานที่ส่งลงไปมีความเหมาะสมกับพื้นที่ ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ ( Dermis ) ในแต่ละบริเวณการรักษาให้มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน โดยได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA (U.S. Food and Drug Administration) ทั้งอเมริกา ไทย เอเซีย ยุโรป

Thermage รักษาบริเวณไหนได้บ้าง
นวัตกรรมเทอมาจ สามารถยกกระชับได้ทุกบริเวณทั่วร่างกาย เน้นแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย และผิวไม่แน่น ไม่เฟิร์มกระชับ ช่วยสลายไขมันส่วนเกินบางส่วน
ทำให้ผิวดูเต่งตึง และกลับมามั่นใจอีกครั้ง
- ยกกระชับผิวทั่วหน้า
- ยกกระชับผิวลำคอ
- ยกกระชับผิวหน้าท้อง

ระหว่างรักษา
ทุกครั้งที่ผิวสัมผัสกับอุปกรณ์ในการรักษาคนไข้จะรู้สึกเย็น และหัวtip จะสั่นเล็กน้อยแบบสบายๆ และรู้สึกอุ่นลึกๆ ข้างใน ความรู้สึกเย็นอย่างต่อเนื่องจะช่วยปกป้องผิวชั้นบน และช่วยให้การรักษานั้นสบายขึ้น ผลการวิจัยพบว่า รุ่นใหม่นี้มีความเจ็บลดลงเมื่อเทียบกับ Thermage รุ่นก่อนหน้านี้ ตลอดการรักษาจะมีการคอยสอบถามเกี่ยวกับระดับความร้อนอยู่เสมอเพื่อให้อยู่ในระดับที่ความรู้สึกคนไข้สามารถรับได้ ขณะเดียวกันก็ไม่ต่ำจนเกินไป ขั้นตอนในการทำจะใช้เวลาตั้งแต่ 30 นาที จนถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที
หลังรับบริการรักษาด้วย Thermage
- ผิว ที่รับบริการด้วย Thermage เทอร์มาจอาจมีรอยแดงหรือผิวอาจบวมเล็กน้อยเท่านั้น และจะเป็นปกติภายในเวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง สามารถแต่งหน้า และทาครีมบำรุงผิวพรรณได้ตามปกติภายหลังการรักษาด้วย Thermage เทอร์มาจ และสามารถกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ซึ่งไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่ต้อง
- เสี่ยงจากผลข้างเคียงจากการดมยาสลบในการศัลยกรรม รวมถึงไม่ต้องมีการผ่าตัด จึงทำให้ไม่มีแผลผ่าตัด และไม่จำเป็นต้องหยุดงานเป็นเวลานานหลังจากการรับบริการ จึงเป็นข้อดีเหนือวิธีการศัลยกรรม และยังสามารถเห็นผลของการรักษาด้วยการรับบริการ Thermage เทอร์มาจ ได้อย่างชัดเจนรวดเร็ว
ผลการรักษาด้วย Thermage
บริการด้วย Thermage เทอร์มาจ จะเห็นผลอย่างชัดเจนประมาณ 20% – 30% และจะสามารถเห็นผลการรักษาชัดขึ้นเรื่อยๆ จนเต็มที่ใช้เวลาประมาณ 3-6 เดือน จากนั้นผลจะคงอยู่อย่างน้อย 2-3 ปี โดยขึ้นกับการดูแล และสภาพผิว ซึ่งมีคนไข้หลายท่านที่มีความประทับใจในผลลัพธ์ของ Thermage เทอร์มาจ และต้องการให้ผลการรักษาอยู่ได้นานคงทนมากยิ่งขึ้น จึงสามารถรับบริการซ้ำได้ภายใน 6 เดือนหลังรับบริการครั้งแรก โดยหลังจาก Thermage เทอร์มาจ หมดฤทธิ์แล้ว สภาพผิวหนังจะค่อยๆ กลับสู่ภาวะปกติ โดยมิได้หย่อนคล้อยกว่าเดิม หรือมากกว่าเดิมแต่อย่างใด ทั้งนี้ระยะเวลาที่ผลคงอยู่จะขึ้นอยู่กับเพศ อายุ สภาพปัญหาผิวเดิม และรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของคนไข้ โดยทุกท่านที่ผ่านการรักษาด้วย Thermage เทอร์มาจ จะมีชั้นผิวที่เซลล์สามารถผลิตคอลลาเจนได้อย่างสมบูรณ์ และมีความแข็งแรงมากขึ้น เซลล์ผิวมีระดับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จนมองเห็นได้นั้นจะแตกต่างกันไป ตั้งแต่ดีขึ้นระดับหนึ่ง จนถึงขึ้นดีขึ้นมาก โดยมีลักษณะหมายถึง การที่ชั้นผิวยกกระชับ และเต่งตึงขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้นทีละเล็กน้อย การเปลี่ยนแปลงของ Thermage เทอร์มาจ ระดับดีขึ้นมาก หมายถึง ผิวยกกระชับเข้ารูป ใบหน้ายกกระชับและเรียวขึ้น ริ้วรอย และร่องแก้มตื้นขึ้น ผิวหน้าสดใสแลดูอ่อนเยาว์ และชั้นผิวที่ดีขึ้นจนสังเกตเห็นได้ชัดเจน และยังสามาถเพิ่มความเรียบเนียนของผิวในคนไข้หลังทำการดูดไขมัน

ข้อปฏิบัติตัวหลังทำ
ผิวอาจมีรอยแดงซึ่งจะหายไปเองภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หรือผิวอาจบวมเล็กน้อย สามารถแต่งหน้าและบำรุงผิวพรรณได้ตามปกติภายหลังการรักษา ควรหยุดพักทำ Treatment หรือ Laser อื่นๆ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ จากนั้นสามารถทำทรีทเม้นท์เพิ่มความชุ่มชื้น ขาว ใส และทำ Laser ตัวอื่นๆ เพื่อคงสภาพผิวให้อยู่ได้นานขึ้น
ลูกค้าที่มีปัญหาผิวต่างๆ หรือต้องการปรับรูปหน้า
สามารถเข้ามาปรึกษาและสอบถามได้คุณหมอได้นะคะ
คุณหมอมะเหมี่ยวและคุณหมอสันยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เข้ามาพูดคุย–ปรึกษาได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ

ชลิตาคลินิกใส่ใจผลลัพธ์เป็นอันดับหนึ่ง
เน้นความปลอดภัยได้มาตรฐาน
ดูแลลูกค้าโดยแพทย์และทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทุกเคส
เอาใจใส่เป็นกันเองดูแลแบบครอบครัว

สอบถามราคาโปรโมชั่น ได้ที่...
เบอร์ติดต่อ: 088 131 9189
Line: @chalitaclinic (มี@)
Facebook : Chalita Clinic - ชลิตาคลินิก อุบลราชธานี
IG : chalitaclinic
Google map : https://bit.ly/2Vp7JJ1
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy