share

WarmSculpting by SculpSure เลเซอร์สลายไขมันถาวร

Last updated: 16 Mar 2024
514 Views
WarmSculpting by SculpSure เลเซอร์สลายไขมันถาวร
WarmSculpting by SculpSure เลเซอร์สลายไขมันถาวร
Sculpsure เป็นนวัตกรรมเลเซอร์เครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลกขณะนี้ที่ใช้เพื่อกำจัดเซลล์ไขมันแบบถาวรโดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์อื่นๆ หมายถึงจำเพาะแต่ทำลายเซลล์ไขมันเท่านั้น ใช้เวลาเพียง 25 นาที กำจัดไขมันได้ 24% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น ได้รับการรับรองผ่านมาตราฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาในการกำจัดไขมันถาวร (US.FDA Approved) มาตรฐานระดับโลก

เซลล์ไขมันเป็นเซลล์ที่ยากต่อการกำจัดเเม้ว่าจะออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารมากเพียงใด ผลลัพธ์ที่ได้เป็นเพียงเเค่การลดขนาดของเซลล์ไขมัน เเละเมื่อใดก็ตามที่ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้หมด
เซลล์ไขมันนั้นก็จะพองตัวเพื่อนำพลังงานมาสะสมไว้ดังเดิม
หลักการทำงาน Sculpsure
เครื่อง Sculpsure ใช้พลังงานเลเซอร์ในช่วงคลื่น 1060nm (นาโนเมตร) ทำให้เกิดความร้อนอุณหภูมิสูงประมาณ 42-47 องศาเซลเซียส ผสานกับเทคโนโลยี Contact Cooling ที่ส่งผ่านพลังงานความเย็นบนผิวชั้นนอก เพื่อให้คนไข้รู้สึกสบายในขณะทำการรักษา โดยพลังงานเลเซอร์นี้จะกำจัดเฉพาะเซลล์ไขมัน ไม่กระกบหรือเป็นอันตรายกับเซลล์อื่นๆ จากนั้นเซลล์ไขมันที่โดนทำลายจะค่อยๆถูกขับออกตามระบบขับถ่ายของเสียของร่างกาย
Sculpsure เหมาะกับใคร
Sculpsure เหมาะกับผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินของร่างกาย เช่น บริเวณหน้าท้อง ปีก สะโพก ต้นแขน ต้นขา สะบัก โดย Sculpsure ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกำจัดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาเพียง 25 นาที ไม่ทิ้งบาดแผลใดๆ ไม่ต้องพักฟื้นและสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ทันที
ความรู้สึกระหว่างทำการรักษา
รู้สึกเย็นสลับร้อน เจ็บในปริมาณที่ทนได้ โดยไม่จำเป็นต้องแปะยาชา
ต้องทำการรักษากี่ครั้ง
การทำ Sculpsure 1 ครั้ง เซลล์ไขมันจะถูกกำจัดออกประมาณ 24 เปอร์เซ็นต์จากงานวิจัย โดยจำต้องทำการรักษากี่ครั้งขึ้นอยู่กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประมาณจากปริมาณไขมัน และจากบริเวณที่ต้องการทำการรักษา
เริ่มเห็นผลเมื่อไหร่
หลังทำ Sculpsure จะเริ่มสัมผัสการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 6 สัปดาห์ โดยร่างกายจะค่อยๆกำจัดเซลล์ไขมันที่โดนทำลายออกและจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างเต็มที่ภายใน 12 สัปดาห์
ผลอยู่นานแค่ไหน
เซลล์ไขมันที่ตายจะถูกกำจัดไปอย่างถาวร ไม่กลับมาสะสมอีก
หลังทำทรีตเมนท์ต้องพักฟื้นหรือไม่?
หลังทำ SculpSure ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น สามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ อะไรคือความแตกต่างระหว่างการกำจัดไขมันส่วนเกิน กับการลดน้ำหนัก? คนเราจะมีจำนวนของเซลล์ไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย หากทำการลดน้ำหนักโดยการควบคุมอาหาร หรือออกกำลังกาย ทำให้เซลล์ไขมันแค่ลดขนาดเล็กลงเท่านั้น แต่จำนวนของเซลล์ไขมันยังคงมีจำนวนเท่าเดิม SculpSure สามารถทำลายเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร โดยการลดจำนวนเซลล์ไขมันลง เมื่อทำลายและกำจัดเซลล์ไขมันออกไปแล้ว จำนวนเซลล์ไขมันจะไม่เพิ่มขึ้นมาอีกอย่างถาวร
ข้อดีของการใช้ลำแสง SculpSure สลายไขมันต้นกำเนิด
1.ลำแสงสลายไขมัน สามารถทำลายเซลล์ไขมันถึงต้นกำเนิด ทำให้สลายไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้จริงตามที่องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริการับรอง เนื่องจากลำแสงเลเซอร์ชนิดนี้เป็นลำแสงแรกที่สามารถสลายไขมันได้ถึงครั้งละ 24%
2.SculpSure เป็นลำแสงสลายไขมันที่ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงในการรักษา เนื่องจากไม่ใช่การทำศัลยกรรม (Non Invensive)
3.เป็นลำแสงสลายไขมันที่ใช้เวลาในการสลายไขมันต้นกำเนิดเพียง 25 นาที ซึ่งถือว่าใช้เวลาน้อยมากแต่สามารถสลายไขมันได้ถึงเซลล ต้นกำเนิดให้สลายออกไปจากร่างกายได้มากถึง 24%
4.สามารถทำการสลายไขมันได้ถึง 4 บริเวณในการทำ 1 ครั้งโดยใช้เวลาเพียง 25 นาที
5.หลังทำการสลายไขมันสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้น
6.ระหว่างทำการรักษาสลายไขมัน สามารถอ่านหนังสือ ดูทีวีได้ นอกจากนี้หลังสลายไขมันเสร็จยังไม่มีแผล ไม่เจ็บอีกด้วย
7.ช่วยให้ผิวบริเวณที่ทำการสลายไขมัน เนียบเรียบและกระชับ เพราะเป็นการใช้ลำแสงที่ให้พลังงานความร้อน ซึ่งความร้อนจะช่วยทำให้ผิวด้านบนเนียบเรียบและกระชับ

ลูกค้าที่มีปัญหาผิวต่างๆ หรือต้องการปรับรูปหน้า
สามารถเข้ามาปรึกษาและสอบถามได้คุณหมอได้นะคะ
คุณหมอมะเหมี่ยวและคุณหมอสันยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เข้ามาพูดคุย–ปรึกษาได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ

ชลิตาคลินิกใส่ใจผลลัพธ์เป็นอันดับหนึ่ง
เน้นความปลอดภัยได้มาตรฐาน
ดูแลลูกค้าโดยแพทย์และทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทุกเคส
เอาใจใส่เป็นกันเองดูแลแบบครอบครัว

สอบถามราคาโปรโมชั่น ได้ที่...
เบอร์ติดต่อ: 088 131 9189
Line: @chalitaclinic (มี@)
Facebook : Chalita Clinic - ชลิตาคลินิก อุบลราชธานี
IG : chalitaclinic
Google map : https://bit.ly/2Vp7JJ1
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy