share

PicoSure Laser นวัตกรรมกำจัดเม็ดสีที่ดีที่สุด (King of Laser)

Last updated: 16 Mar 2024
439 Views
PicoSure Laser นวัตกรรมกำจัดเม็ดสีที่ดีที่สุด (King of Laser)
PicoSure Laser นวัตกรรมกำจัดเม็ดสีที่ดีที่สุด (King of Laser)

PicoSure King of Laser

PicoSure เป็นเลเซอร์ตัวแรกที่พัฒนามาสำหรับด้านความงามโดยที่ไม่อาศัยความร้อนในการจัดการกับหมึกของรอยสักรวมถึงเม็ดสีเมลานินที่อาจส่งผลให้เกิดจุดด่างดำบนผิวได้ คณะวิศวกรผู้พัฒนา PicoSure ใช้หลักการฟิสิกส์ที่ล้ำสมัยร่วมกับวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อปรับปรุงรูปแบบในการรักษาใหม่ โดย PicoSure จะส่งพลังงานอย่างรวดเร็ว (ในล้านล้านวินาที) เพื่อทำให้อนุภาคเม็ดสีและหมึกของรอยสักเกิดการสั่นและแตกออกเป็นเม็ดเล็กๆ แทนที่การใช้ความร้อนจึงไม่มีการทำลายเนื้อเยื่อบริเวณรอบข้าง ขณะทำการรักษาจึงทำให้ผู้ป่วยสบายผิวมากขึ้นอีกด้วย นอกเหนือจากนั้น PicoSure ยังได้รับการออกแบบมาด้วยการปฏิวัติเทคโนโลยีโดยเป็นการค้นพบทางการแพทย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์เพื่อเผยผิวอ่อนเยาว์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการใช้เทคโนโลยี Focus lens ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ PicoSure โดยการเปลี่ยนพลังงานเลเซอร์เป็นคลื่นความดันอ่อนๆ เพื่อเปิดช่องสัญญาณ Cell Signal นำไปสู่กระบวนการสื่อสารตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อควบคุมกระบวนการฟื้นฟูผิว
PicoSure laser Super selective targets the pigmented lesions. ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นด้านการรักษาเม็ดสีเมลานินโดยไม่ทำเนื้อเยื่อรอบข้าง และสามารถรักษารอยสักได้ทุกเฉดสี ด้วยความยาวคลื่นที่เหมาะสม 3 ช่วง คือ : 532 นาโนเมตร 755 นาโนเมตร และ 1064 นาโนเมตร ทั้งยังมีงานวิจัยรองรับมากมาย จึงได้รับความนิยมจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลก
การฟื้นฟูผิว

เทคโนโลยี PressureWave ของ PicoSure ใช้ความยาวคลื่นเฉพาะของแสง (755nm) และเลนส์พิเศษเพื่อแปลงพลังงานเลเซอร์เป็นคลื่นความดันอ่อนๆ เพื่อเปิดช่องสัญญาณฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ ทั้งยังสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินขึ้นใหม่โดยไม่ทำลายผิว เลเซอร์เครื่องอื่นๆ จะเน้นรักษาริ้วรอย แผลเป็นจากสิว และจุดตำหนิต่างๆ มีเพียง PicoSure เท่านั้นที่มี PressureWave ที่ให้ผลลัพธ์อันน่าประทับใจ โดยไม่ทำร้ายผิวและไม่ต้องมีการพักฟื้น

PicoSure โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ประสบการณ์การรักษาจากคนส่วนใหญ่มักอธิบายว่า ไม่มีอาการเจ็บ ปวด และอาจรู้สึกเหมือนกับถูกหนังยางดีดเบาๆ แต่สำหรับผู้ให้บริการสามารถใช้ทาครีมให้คนไข้เพื่อลดความรู้สึกไม่สบายผิวที่อาจเกิดขึ้นได้
หลังการรักษาด้วย PicoSure

หลังการรักษา ผู้ป่วยส่วนใหญ่อาจมีอาการบวมและแดงเล็กน้อยเพียง 1-3 ชั่วโมง เนื่องจาก PicoSure ไม่ใช้ความร้อนทำลายผิว ดังนั้นจึงสามารถทามอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดด รวมถึงแต่งหน้าได้ทันทีหลังทำการรักษา

- บวมหรือแดงน้อยที่สุด เพียง 1-3 ชั่วโมง
- ไม่จำเป็นต้องปกปิด
- ไม่ต้องพักฟื้นหรือพลาดกิจกรรมยามว่าง
การลบเลือนรอยสัก

PicoSure เป็น picosecond laser เครื่องแรกของโลกและเป็นเลเซอร์กำจัดรอยสักขั้นสูงเพียงหนึ่งเดียว ที่มี PressureWave ซึ่งทำงานร่วมกับร่างกายของเราเพื่อกำจัดสีหมึกที่ไม่ต้องการ โดย PicoSure จะส่งพลังงานไปยังจุดเป้าหมายโดยเฉพาะทำให้หมึกสีเกิดการแตกออกเป็นอนุภาคเล็กๆ โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อรอบๆ
- รอยสักหลากสี รวมถึงสีน้ำเงินและสีเขียว
- หมึกสีดำที่ลบได้ยาก
ข้อดีของ PicoSure Laser
- ไม่เจ็บ
- ไม่ทำให้เกิดแผล
- ผิวไม่ไหม้หลังทำ
- ไม่มีสะเก็ดหลังทำ
- แต่งหน้าหลังทำได้ทันที
- เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ลูกค้าที่มีปัญหาผิวต่างๆ หรือต้องการปรับรูปหน้า
สามารถเข้ามาปรึกษาและสอบถามได้คุณหมอได้นะคะ
คุณหมอมะเหมี่ยวและคุณหมอสันยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เข้ามาพูดคุย–ปรึกษาได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ

ชลิตาคลินิกใส่ใจผลลัพธ์เป็นอันดับหนึ่ง
เน้นความปลอดภัยได้มาตรฐาน
ดูแลลูกค้าโดยแพทย์และทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทุกเคส
เอาใจใส่เป็นกันเองดูแลแบบครอบครัว

สอบถามราคาโปรโมชั่น ได้ที่...
เบอร์ติดต่อ: 088 131 9189
Line: @chalitaclinic (มี@)
Facebook : Chalita Clinic - ชลิตาคลินิก อุบลราชธานี
IG : chalitaclinic
Google map : https://bit.ly/2Vp7JJ1
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy